health care Elderly home elderly care center ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ศูนย์ดูแลคนแก่ชรา

บ้านศรีสุข เมืองทอง health care Elderly home elderly care center ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ศูนย์ดูแลคนแก่ชรา การฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์ (Medical rehabilitation) ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆด้านของการฟื้นฟูสมรรถภาพ

 

การดูแล พร้อมระบบพักอาศัยอย่างอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บริการอย่างมืออาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงวัยหรือผู้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อันจะยังผลให้ผู้ใกล้ชิดและครอบครัวมีความสุขกายสบายใจ เมื่อมอบคนที่ตนรักให้มาอยู่ภายใต้การดูแลอย่างดีของทีมแพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ หรือผู้มากด้วยประสบการณ์ในการดูแล ตลอด 24 ชั่วโมง

ให้บริการที่พำนักพักฟื้นทั้งประจำและชั่วคราว รายวันและรายเดือน ดูแลผู้สูงวัย ผู้ที่เพิ่งออกจากสถานพยาบาล ผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่สะดวกหรืออยู่โดยลำพังไม่ได้ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง อัมพาต อัมพฤกษ์ ทำกายภาพบำบัด ดูดเสมหะ ให้อาหารทางสาย ให้ออกซิเจน สวนอุจจาระ ฯลฯ โดยขอสงวนสิทธิไม่รับผู้ป่วยโรคติดต่อร้ายแรงและผู้ไม่ผ่านการประเมินอาการแรกรับในการวางแผนดูแลเพื่อประโยชน์ของผู้รับบริการ

“บ้านศรีสุขเมืองทอง” เป็นสถานที่พักอาศัยขนาดใหญ่ บนอาคารสูงเจ็ดชั้น และอาคารห้าชั้น มีพื้นที่อยู่อาศัยนับตามจำนวนเตียงรวมประมาณ 100 เตียงที่สามารถให้เช่าได้ โดยแบ่งเป็นเตียงรวมในห้องโถง เตียงคู่และเตียงเดี่ยว อาคารห้าชั้นใช้เป็นหอพักพยาบาลและพนักงาน

โครงการ “บ้านศรีสุขเมืองทอง” เป็นธุรกิจประเภทสถานพักอาศัย ที่ไม่ใช่โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาล โดยให้บริการที่พำนักแก่บุคคลที่ว้าเหว่ หรือเป็นโรคซึมเศร้า หรืออยู่โดยลำพังมิได้ หรืออยู่ในระหว่างพักฟื้นหรือช่วยตัวเองไม่ได้ ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “ลูกค้า” รวมทั้งบริการจัดเตรียมอาหารและป้อนอาหารหรือยาให้แก่ “ลูกค้า” ที่ไม่ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างเป็นประจำ ซึ่งจะครอบคลุมการให้เช่าที่พักค้างคืน บริการอาหาร การดูแลความสะอาดเสื้อผ้าและที่พัก ตลอดจนความสะอาดของร่างกาย พร้อมทั้งติดตามดูแลสุขภาพเบื้องต้นอย่างใกล้ชิด แต่ไม่ได้ให้การรักษาพยาบาล หากมีอาการเจ็บป่วยจะบริการนำส่งต่อโรงพยาบาลใกล้เคียงหรือโรงพยาบาลที่ “ลูกค้า” รักษาตัวอยู่เพื่อรับการรักษาพยาบาลต่อไป

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

– รับประเมินสุขภาพ เพื่อวางแผนการดูแลร่วมกับทีมแพทย์พยาบาล
– บริการอาหาร ของว่าง ให้อาหารทางสาย ตามหลักโภชนาการและประเภทโรค
– ดูแลการให้ยาตามคำสั่งแพทย์
– ดูแลความสะอาดร่างกายและเครื่องนุ่งห่มที่จัดให้สวมใส่ รวมทั้งกิจวัตรประจำวันอื่นๆ
– ส่งเสริมให้มีการเข้าสังคมและร่วมทำกิจกรรมนันทนาการ ร้องรำทำเพลง ดูหนังฟังเพลง แอโรบิค สนทนาธรรม หรือกิจกรรมอื่นๆ ตลอดจนกิจกรรมตามวันสำคัญต่างๆ ตามความเหมาะสมและอัธยาศัยของผู้รับบริการแต่ละท่าน
– กายภาพบำบัดและอุปกรณ์กระตุ้นส่งเสริมสุขภาพกาย ผ่อนคลายและพัฒนาสุขภาพจิต
– ห้องพักที่มีทั้งแอร์ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ลำโพงตามสาย ปุ่มกดเรียกฉุกเฉินและอุปกรณ์ที่จำเป็น
– กล้องวงจรปิดทั่วอาคารและในห้องพัก ซึ่งญาติผู้รับบริการสามารถสอดส่องตรวจสอบกิจกรรมของผู้รับบริการผ่านอินเตอร์เน็ตได้(ถ้าต้องการ)
– รับส่งหรือประสานการรับส่งหรือเป็นเพื่อนผู้รับบริการไปกลับยังสถานพยาบาลตามสิทธิหรือตามที่ญาติแจ้งความประสงค์

อย่าลืมพบกับ health care Elderly home elderly care center ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ศูนย์ดูแลคนแก่ชรา ในรูปแบบที่พักมาตรฐานเยี่ยงโรงพยาบาล แต่บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจเยี่ยงญาติสนิทผู้เป็นที่รัก ค่าบริการ ราคากันเอง ย่อมเยา (โปรโมชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม)
ติดต่อสอบถามได้ตามเบอร์โทร 089-8958845,085-4857676 และ 02-1981188